Chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt” là chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển tổ chức thường niên. Buổi lễ diễn ra nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các doanh nghiệp, tổ chức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng.
Ở hạng mục “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”, Alokiddy đã được vinh danh ở top 10. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Alokiddy trong suốt những năm qua, cũng như đánh dấu chặng đường 6 năm thành lập và phát triển.
Alokiddy nhận giải thưởng tại “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt”
Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, đại diện Alokiddy phát biểu: "Alokiddy cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm giáo dục thông minh áp dụng công nghệ và phương pháp học tiên tiến nhất, khơi nguồn nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh cho trẻ. Trong 6 năm qua, bằng sự tâm huyết, đầu tư bài bản, Alokiddy đã trở thành một trong những nền tảng tiếng Anh hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng, đồng hành cùng Alokiddy trong suốt thời gian qua."
Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực của Alokiddy trong suốt 6 năm qua
Năm 2020, Alokiddy đã có sự phát triển vượt bậc với mức tăng trưởng lên tới 200% so với thường kì năm ngoái. Số lượng học viên có sự tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 5 triệu học viên ở các khóa học tự học và hàng nghìn lớp học trực tuyến. Những khóa học livestream trên Fanpage của Alokiddy thu hút hàng trăm nghìn tương tác, bình luận, hàng nghìn chia sẻ... Tất cả những thành tích này là thành quả của sự đổi mới và cập nhập không ngừng cả về nội dung bài học, công nghệ và giao diện trên Website và App.
Cũng trong năm vừa qua, Alokiddy đã phối hợp cùng Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục VTV7 tổ chức thành công Game Show “AloEnglish” - Game Show tiếng Anh đầu tiên dành cho lứa tuổi tiểu học. Ngay từ khi bắt đầu thông báo casting từ tháng 7/2020, chương trình đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các bạn nhỏ và gia đình trên khắp cả nước với gần 1000 đội chơi chỉ sau chưa đầy một tháng kêu gọi.
Đây là một con số vượt qua sự kỳ vọng của ê-kíp sản xuất. Vượt qua nhiều vòng casting, chương trình đã lựa chọn 27 đội xuất sắc nhất từ 950 đội thuộc 200 trường khắp các tỉnh thành trong cả nước để tham gia ghi hình vòng loại. Đặc biệt, công nghệ chỉnh sửa lỗi sai khi phát âm và công nghệ giao tiếp với Robot Izy Speak của Alokiddy được ứng dụng xuyên suốt tất các vòng thi của Game Show.
Game Show AloEnglish được khán giả nhỏ tuổi rất yêu thích
Bên cạnh những con số ấn tượng trong kinh doanh và phát triển sản phẩm, những dự án thiện nguyện vì cộng đồng cũng được Alokiddy đặc biệt chú trọng. Trong năm 2020, Alokiddy đã ủng hộ gần 1,6 tỷ đồng cho các em học sinh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ lịch sử tháng 10 vừa qua, tặng hơn 200 triệu đồng cho những trẻ em HIV ở Trung tâm Giáo dục Lao động số II (Ba Vì, Hà Nội), gần 600 suất học bổng khóa học tiếng Anh với tổng giá trị lên tới 880 triệu đồng cho con em các bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương,.... Và còn rất nhiều các phần quà hỗ trợ, học bổng,... được trao đi với mong muốn có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh ước mơ. đam mê học tiếng Anh của trẻ em Việt.
Alokiddy trao học bổng cho các em học sinh chịu thiệt hại nặng nề do trận lũ lịch sử ở Quảng Bình
Việc vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này một lần nữa đã khẳng định những nỗ lực của Alokiddy trong việc đổi mới, sáng tạo không ngừng để đưa đến cho học viên những khóa học chất lượng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.
Chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt” là chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các doanh nghiệp, tổ chức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng.
Chương trình được tổ chức tại Nhà hát quân đội và được truyền hình trực tiếp vào 09h00 ngày 10/01/2021 trên kênh truyền hình VTC6.
|