Alokiddy vinh dự nhận giải thưởng top 10 "Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm"

Chuyên mục: Mục mới - Sự Kiện 12/01/2021
41917 views

Ngày 10/01/2021 vừa qua, Alokiddy vinh dự nhận được giải thưởng top 10 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” tại chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt”.

Chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt” là chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển tổ chức thường niên. Buổi lễ diễn ra nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các doanh nghiệp, tổ chức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng. 
 
Ở hạng mục “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”, Alokiddy đã được vinh danh ở top 10. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Alokiddy trong suốt những năm qua, cũng như đánh dấu chặng đường 6 năm thành lập và phát triển.
 
 
Alokiddy nhận giải thưởng tại “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt”
 
Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, đại diện Alokiddy phát biểu: "Alokiddy cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm giáo dục thông minh áp dụng công nghệ và phương pháp học tiên tiến nhất, khơi nguồn nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh cho trẻ. Trong 6 năm qua, bằng sự tâm huyết, đầu tư bài bản, Alokiddy đã trở thành một trong những nền tảng tiếng Anh hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng, đồng hành cùng Alokiddy trong suốt thời gian qua."
 
 
Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực của Alokiddy trong suốt 6 năm qua
 
Năm 2020, Alokiddy đã có sự phát triển vượt bậc với mức tăng trưởng lên tới 200% so với thường kì năm ngoái. Số lượng học viên có sự tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 5 triệu học viên ở các khóa học tự học và hàng nghìn lớp học trực tuyến. Những khóa học livestream trên Fanpage của Alokiddy thu hút hàng trăm nghìn tương tác, bình luận, hàng nghìn chia sẻ... Tất cả những thành tích này là thành quả của sự đổi mới và cập nhập không ngừng cả về nội dung bài học, công nghệ và giao diện trên Website và App.
 
Cũng trong năm vừa qua, Alokiddy đã phối hợp cùng Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục VTV7 tổ chức thành công Game Show “AloEnglish” - Game Show tiếng Anh đầu tiên dành cho lứa tuổi tiểu học. Ngay từ khi bắt đầu thông báo casting từ tháng 7/2020, chương trình đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các bạn nhỏ và gia đình trên khắp cả nước với gần 1000 đội chơi chỉ sau chưa đầy một tháng kêu gọi.
 
Đây là một con số vượt qua sự kỳ vọng của ê-kíp sản xuất. Vượt qua nhiều vòng casting, chương trình đã lựa chọn 27 đội xuất sắc nhất từ 950 đội thuộc 200 trường khắp các tỉnh thành trong cả nước để tham gia ghi hình vòng loại. Đặc biệt, công nghệ chỉnh sửa lỗi sai khi phát âm và công nghệ giao tiếp với Robot Izy Speak của Alokiddy được ứng dụng xuyên suốt tất các vòng thi của Game Show.
 
 
Game Show AloEnglish được khán giả nhỏ tuổi rất yêu thích
 
Bên cạnh những con số ấn tượng trong kinh doanh và phát triển sản phẩm, những dự án thiện nguyện vì cộng đồng cũng được Alokiddy đặc biệt chú trọng. Trong năm 2020, Alokiddy đã ủng hộ gần 1,6 tỷ đồng cho các em học sinh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ lịch sử tháng 10 vừa qua, tặng hơn 200 triệu đồng cho những trẻ em HIV ở Trung tâm Giáo dục Lao động số II (Ba Vì, Hà Nội), gần 600 suất học bổng khóa học tiếng Anh với tổng giá trị lên tới 880 triệu đồng cho con em các bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương,.... Và còn rất nhiều các phần quà hỗ trợ, học bổng,... được trao đi với mong muốn có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh ước mơ. đam mê học tiếng Anh của trẻ em Việt.
 
 
Alokiddy trao học bổng cho các em học sinh chịu thiệt hại nặng nề do trận lũ lịch sử ở Quảng Bình
 
Việc vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này một lần nữa đã khẳng định những nỗ lực của Alokiddy trong việc đổi mới, sáng tạo không ngừng để đưa đến cho học viên những khóa học chất lượng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.
 
Chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt” là chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các doanh nghiệp, tổ chức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng.
 
Chương trình được tổ chức tại Nhà hát quân đội và được truyền hình trực tiếp vào 09h00 ngày 10/01/2021 trên kênh truyền hình VTC6. 
 
 
 
TIN LIÊN QUAN

AloEnglish đã chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho mùa 2 của chương trình, cùng Alokiddy khám phá những điều thú vị của vòng Casting năm nay nhé!!!
 

Xem thêm

 

Mùa hè của các bạn học sinh tiểu học năm nay sẽ sôi động hơn bao giờ hết với sự trở lại của sân chơi tiếng Anh cực hấp dẫn AloEnglish!

Xem thêm

AloEnglish - Game show tiếng Anh đầu tiên dành cho học sinh tiểu học chính thức trở lại mùa hai và bắt đầu chiêu mộ những tài năng nhí vào tháng 4 này - hứa hẹn một mùa thi kịch tính và đầy thú vị.

Xem thêm

Trải qua gần 4 tháng phát sóng, Game Show AloEnglish mùa đầu tiên  đã khép lại với chiếc cúp quán quân thuộc về đội chơi đến từ trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (Hải Phòng).

Xem thêm

Ngày 10/01/2021 vừa qua, Alokiddy vinh dự nhận được giải thưởng top 10 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” tại chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt”.

Xem thêm

Sau gần ba tháng phát sóng, “AloEnglish” mùa đầu tiên đã khép lại chặng đường của mình với những thành công vang dội, để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả về một Gameshow tiếng Anh đầy đặc sắc và thú vị.

Xem thêm

Có lẽ cuộc sống cần nhiều hơn những trải nghiệm, những quan sát. Thật sự, sách vở, truyền hình chẳng thể nào chân thật và xúc cảm bằng một chuyến đi thực tế và những cảm nhận thật đời thường, thật dung dị. Chuyến đi thăm đầy ý nghĩa đến Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (Hà Nội) của AloKiddy và các thí sinh của AloEnglish đã mang đến những điều đó cho cả đoàn chúng tôi.

Xem thêm

Tôi học cách cho đi không phải vì tôi đã có quá nhiều, mà vì tôi đã biết ý nghĩa và cảm giác của việc cho đi” – Khuyết danh

Xem thêm

Dù chỉ mới lên sóng được vài tập nhưng Gameshow AloEnglish đã thu hút được một số lượng người xem đông đảo. Hãy cùng khám phá xem những điều gì đã khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn nhé!!

Xem thêm

Alokiddy kết hợp hai chương trình tiếng Anh chuẩn Campridge English và Bộ GD&ĐT mang đến ...

Xem thêm
ĐĂNG KÝ !